Chính sách bảo hành các sản phẩm chính hãng của thương hiệu Hafele

  • Đăng ngày 19 tháng 04 2024  
  • 223 lượt xem
Bên cạnh chính sách giá hấp dẫn, sản phẩm đẹp và phong phú, Hafele còn chú trọng đến dịch vụ hậu mãi sau bán hàng trong đó có dịch vụ bảo hành – bảo trì sản phẩm. Đó cũng là lý do mà Bếp 247 đã chọn Hafele là đối tác thương hiệu tin cậy. Và các sản phẩm của Hafele luôn được khách hành tin dùng trên thị trường. Hãy cùng Bếp 247 đi tìm hiểu Hafele có những chính sách bảo hành gì đặc biệt.

I. Đối với các sản phẩm : bếp điện từ máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, tủ lạnh, máy rửa chén, chậu & vòi rửa chén, tủ rượu, máy giặt & máy sấy. Thời gian bảo hành 3 năm kể từ ngày mua. Và các điều kiện bảo hành xem nội dung bên dưới :

1. Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

- Xuất trình phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng (từ Häfele hoặc từ đại lý được ủy quyền của Häfele) khi có yêu câu bảo hành.

- Phiếu bảo hành chỉ có giá trị trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

- Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.

- Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi của phụ tùng, linh kiện hoặc do lỗi nhà sản xuất.

2. Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:

- Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được những lỗi của sản phẩm. Trường hợp thời gian sửa chữa, khắc phục quá lâu so với quy định (trên O5 tháng), Khách hàng sẽ được cung cấp sản phẩm có chức năng tương tự sản phẩm lỗi để sử dụng tạm thời.

- Đã thực hiện bảo hành nhiều lần (cho cùng một lỗi) trong thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được Häfele xem xét và toàn quyền quyết định trong từng trường hợp cụ thể.

- Thời gian bảo hành cho sản phẩm thay thế sẽ là phần thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm bị lỗi mua lần đâu tiên.

3. Các hình thức đổi sản phẩm mới

Đổi sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều khoản này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán cho bên còn lại tại thời điểm đổi sản phẩm.

*Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khiếm khuyết và được thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Häfele.*

4. Häfele cam kết bảo hành cho các lỗi về vật liệu và chất lượng của sản phẩm trong điều kiện sử dụng bình thường tại gia đình. Thời hạn bảo hành: 

  • Chậu: 03 năm (kể từ ngày mua hàng từ Häfele). Phụ kiện kèm theo chậu: 03 năm (kể từ ngày mua)
  • Vòi: 03 năm (kể từ ngày mua hàng từ Hafele)

5. Hafele sẽ thay thế miễn phí cho khách hàng O1 sản phẩm tương đương, không bao gồm phí vận chuyển và công lắp đặt. Hafele sẽ chỉ chấp nhận thay thế cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm đã - được lắp đặt đúng theo hướng dẫn được cung cấp, được sử dụng và bảo quản như khuyến cáo, không bị hư hỏng do sử dụng sai, lạm dụng hoặc do sơ suất. Trong trường hợp có yêu cầu bảo hành, khách hàng sẽ được yêu cầu cung cấp hóa đơn mua hàng (từ Häfele hoặc từ đại lý được ủy quyền của Hafele) và phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.

6. Các lỗi sản phẩm liên quan đến quá trình sản xuất được bảo hành (khách hàng phải kiểm tra hàng khi nhận hàng) như sau:

- Vết nứt trên bề mặt do nhiệt gây ra

- Màu sắc bề mặt không đồng nhất

- Các khuyết tật trên bề mặt

- Bọt khí trên bê mặt

7. Lưu ý: Hafele sẽ không chấp nhận Bảo hành trong các trường hợp sau đây:

- Lắp đặt không đúng cách hoặc sản phẩm đã bị thay đổi so với ban đầu.

- Lỗ khoan không đúng.

- Các lỗi cắt và khắc do quá trình lắp đặt.

- Lạm dụng hoặc sử dụng sai (các hư hỏng do vật nặng rơi vào bồn hoặc đặt nồi chảo nóng quá 280°C vào chậu rửa).

- Các vết xước do cọ sát với miếng chùi rửa, mài mòn, chất tẩy rửa hoặc các vật sắc nhọn khác.

- Sử dụng không đúng hướng dân như tiếp xúc với hóa chất ăn mòn.

- Bề mặt bị ăn mòn, gỉ sét trong quá trình sử dụng.

- Các hư hỏng không phải do lỗi sản xuất.

- Các hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Khách hàng mua bán, kinh doanh sản phẩm (đối với khách hàng là cá nhân, tổ chức không phải là đại lý do Häfele ủy quyền).

Bảo hành này không bao gồm việc bồi hoàn đối với bất kỳ thiệt hại nào mang tính gián tiếp, ngẫu nhiên, đặc biệt hoặc tất yếu có liên quan đến sản phẩm vì bất kỳ lý do nào. Bảo hành chỉ áp dụng đối với khách hàng mua và sử dụng sản phẩm trực tiếp.

Häfele có quyền kiểm tra bất kỳ sản phẩm nào trước khi thay thế.

*Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khiếm khuyết và được thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Häfele.*

 

8. Để được hỗ trợ bảo hành, khách hàng cần cung cấp đây đủ các thông tin như sau:

- Ngày mua hàng và ngày lắp đặt

- Hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành

- Mô tả lỗi và tình trạng của sản phẩm

- Mã số hoặc tên sản phẩm

 

9. Một số lưu ý trong việc lắp đặt và bảo quản chậu rửa chén:

- Sản phẩm nên được lắp đặt trong giai đoạn cuối của quá trình thi công.

- Nếu cần thiết phải lắp đặt sản phẩm trong quá trình thi công, cần có các biện pháp che chắn, bao bọc sản phẩm để bảo vệ bề mặt sản phẩm.

- Vệ sinh chậu rửa sau mỗi lần sử dụng với nước nóng, chất tẩy rửacó chứa xà phòng (không pha chế) và vải mềm. Các vết bẩn thông thường sẽ dễ dàng được lau sạch bằng phương pháp này.

- Các vết bẩn do thức ăn hoặc các chất lỏng dễ vấy bẩn (trà, cà phê, nước trái cây...) cân được loại bỏ ngay bằng cách sử dụng nước thật nóng, chất tẩy rửa và vải mềm.

- Các vết bẩn khó tẩy rửa như mực, dầu hoặc sơn cần phải được làm sạch ngay bằng cách dùng vải mềm đã thấm cồn công nghiệp.

- Tuyệt đối không sử dụng bột và kem tẩy rửa có tính ăn mòn hoặc hóa chất nguy hiểm.

- Trong quá trình sử dụng, sẽ có lớp vôi tích tụ trong bồn rửa, nhất là ở đáy bồn. Lớp vôi này sẽ dần dần dày lên và dễ vấy bẩn lên đồ vật khác. Bạn có thể dễ dàng loại bỏ lớp vôi này hai lần một tuân theo quy trình sau:

             - Cho nước và giấm không pha (hoặc sản phẩm chuyên dụng để loại lớp vôi) vào đây đáy bồn và để yên trong vài giờ đồng hồ.

             - Dùng mặt cứng miếng xốp (bọt biển) để chà mạnh đến khi lớp vôi và những vết bẩn khác bị loại bỏ.

             - Rửa sạch với nước.

II. Đối với các sản phẩm : giải pháp đồ gỗ , bản lề tủ, phụ kiện tủ bếp, phụ kiện tủ quần áo, tay nâng, giải pháp lưu trữ....bảo hành 1 năm kể từ ngày mua, và đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của Hafele Việt Nam

 

1.Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

- Xuất trình hóa đơn mua hàng hoặc biên bản giao hàng (được cung cấp bởi Häfele hoặc đại lý được ủy quyền của Häfele) khi có yêu cầu bảo hành.

- Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

- Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi của phụ tùng, linh kiện hoặc do lỗi nhà sản xuất.

2. Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:

- Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi của sản phẩm. Thời gian để sửa chữa, khắc phục quá lâu so với quy định.

- Đã thực hiện bảo hành nhiều lần (cho cùng một lõi) trong thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được Häfele xem xét và toàn quyền quyết định trong từng trường hợp cụ thể.

3. Các hình thức đổi sản phẩm mới

  • Đổi sản phấm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều khoản này.

Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thể mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.

*Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khiếm khuyết và được thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Häfele.*

4. Các trường hợp sau không thuộc phạm vi bảo hành:

- Các hư hỏng không phải do lỗi sản xuất.

- Các hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt không theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

- Các hư hỏng do khách hàng cất giữ sản phẩm không đúng yêu cầu, tự ý thay đổi cấu trúc sản phẩm đồng bộ.

- Các hư hỏng bề mặt do thi công, bảo quản sản phẩm không đúng, như để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với hóa chất, bụi bẩn, môi trường với độ ẩm cao v.v

- Bề mặt bị ăn mòn trong quá trình sử dụng, hoặc bị rỉ sét đối với các thành phần thép xi mạ.

- Các hư hỏng do sử dụng vượt quá tải trọng và thông số cho phép của sản phẩm.

- Các thiệt hại do sản phẩm bị lỗi gây ra.

- Các sản phẩm trưng bày và tương tự

- Các hư hỏng do sản phẩm không được sử dụng phù hợp với mục đích

- Các hư hỏng do thiên tai như lũ lụt, hỏa hoạn v.v

5. Đối với thiết bị chiếu sáng

- Sản phẩm đã bị cắt, nối phần dây điện kèm theo sản phẩm.

- Lắp đặt và sử dụng không theo các quy tắc an toàn điện.

- Tổng công suất của các đèn sử dụng vượt quá công suất giới hạn của bộ điều khiển.

- Các hư hỏng do điện áp đột biến.

- Các hư hỏng có dấu hiệu do chuột, côn trùng xâm nhập, cắn phá.

6. Một số lưu ý trong việc lắp đặt và bảo quản:

- Đa số các sản phẩm sẽ được lắp đặt trong giai đoạn cuối của quá trình thi công.

- Nếu phải lắp đặt sản phẩm trong quá trình đang thi công, cần có biện pháp che chắn bao bọc sản phẩm cẩn thận.
Không để bụi bẩn, bột đá, bột trét tường vxv rơi vào bên trong hoặc trên bề mặt của sản phẩm.

- Không để sản phẩm tiếp xúc với các hóa chất ăn mòn như xăng, chất tẩy rửa mạnh, có nồng độ Clo cao, dung môi aceton, axit, benzene v.v.

- Hóa chất được khuyến nghị để làm sạch bề mặt và bảo quản sản phẩm là RP7, WD40, Autosol với vải mềm và khô.

III. Đối với các sản phẩm : thiết bị nhà tắm & nhà vệ sinh, bảo hành chính hãng 1 năm kể từ ngày mua, và đủ điều kiện bảo hành theo quy định Hafele Việt Nam

 

1. Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các kiện sau:

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

- Xuất trình hóa đơn mua hàng hoặc biên bản giao hàng (được cung cấp bởi Häfele hoặc đại lý được ủy quyền của Häfele) khi có yêu cầu bảo hành.

- Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

- Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi của phụ tùng, linh kiện hoặc do lỗi nhà sản xuất.

2. Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:

  • Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi của sản phẩm. Thời gian để sửa chữa, khắc phục quá lâu so với quy định.
  • Đã thực hiện bảo hành nhiều lần (cho cùng một lỗi) trong thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lân bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được Häfele xem xét và toàn quyền quyết định trong từng trường hợp cụ thể.

3. Các hình thức đổi sản phẩm mới:

Đổi sản phấm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều khoản này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thể mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.

 

*Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khiếm khuyết và được thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Häfele.

4. Các trường hợp sau không thuộc phạm vi bảo hành

- Phụ kiện, vật liệu và sản phẩm kết nối hoặc bất kỳ sản phẩm liên quan phục vụ cho mục dích lắp đặt.

- Các bộ phận tiêu hao như lưới lọc, vỏ lưới lọc, bộ phận tạo bọt khí, pin v.v. hoặc bất kỳ thành phần nào dễ bị hao mòn như ron, ống nhựa.

- Hư hỏng do sự bể vỡ của các thành phân dễ vỡ như thủy tinh hoặc bóng đèn.

- Sai số cho phép của sản phẩm để đạt mục tiêu chất lượng, nhưng hông ảnh hưởng đến khả năng sử dụng của sản phẩm.

- Hư hỏng do vệ sinh, bảo dưỡng không đầy đủ hoặc không đúng cách.

- Hư hỏng do ảnh hưởng môi trường tiêu cực như hóa chất, chất tẩy rửa, cặn vôi hoặc sự ngưng hoạt động do đá và/hoặc vôi.

- Hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt hoặc vận hành thử sản phẩm.

- Thiệt hại do sản phẩm lỗi gây ra.

- Sản phẩm dùng cho mục dích trưng bày.

- Hư hỏng liên quan đến việc sử dụng sai sản phẩm.

- Hư hỏng do thiên tai hoặc các nguyên nhân bất khả kháng khác.

5. Một số lưu ý trong việc lắp đặt và bảo quản

  • Luôn xả nước trong đường ống trước khi kết nối với sản phẩm để tránh các cặn bẩn bên trong đường ống làm nghẹt lưới lọc.
  • Không để sản phẩm tiếp xúc với các hóa chất ăn mòn như: xăng, chất tẩy rửa mạnh, có nồng độ Clo cao, dung môi aceton, axit, benzen, ... vì chúng sẽ làm hoen rỉ sản phẩm.
  • Chỉ vệ sinh sản phẩm với nước xà phòng ấm hoặc vải mềm, sau đó rửa lại bằng nước và để sản phẩm tự khô. Lau khô sản phẩm sau mỗi lân sử dụng sẽ ngăn vôi đóng trên bề mặt sản phẩm.
  • Không để xà phòng, chất tẩy rửa đóng khô trên bề mặt sản phẩm.

 

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Bếp 247 để được tư vấn hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Hafele

THIẾT BỊ NHÀ BẾP CHÍNH HÃNG HAFELE

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY TNHH NỘI THẤT BẾP HỒNG

» Showroom Gò Vấp : 928 Nguyễn Kiệm - Phường 3 - Gò Vấp - TPHCM
Hotline : 0909.835.646
» Showroom Tân Bình : 798 Lạc Long Quân - Phường 9 - TPHCM
Hotline : 039.238.6116
» Hỗ Trợ Kinh Doanh Miền Bắc :
Hotline : 0902.44.64.65

» Hỗ Trợ Kinh Doanh Miền Trung :

Hotline : 0704.466.426
» Hỗ Trợ Đại Lý & Dự Án :
Ext1 : 0973.235.140
Ext2 : 0399.916.488

Website : www.hafele-vn.com - Email : hafelehomevn@gmail.com