Chính sách bảo hành của Eurosun Việt Nam

  • Đăng ngày 03 tháng 07 2024  
  • 71 lượt xem
Với mong muốn mang đến dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách hàng, Eurosun đã ban hành chính sách bảo hành rất cụ thể và chi tiết. Theo đó, hầu hết khách hàng của Eurosun trên toàn quốc đều có thể sử dụng dịch vụ bảo hành tại nhà một cách nhanh chóng. Chính sách đổi mới sản phẩm, quy trình bảo hành, chế độ bảo hành và thời gian bảo hành đều được quy định rõ ràng. Trên thị trường thiết bị nhà bếp tại Việt Nam hiện nay, Eurosun luôn là một trong các đơn vị hàng đầu về dịch vụ sau bán chuyên nghiệp, nhiệt tình, được người tiêu dùng đánh giá cao, đề cao trải nghiệm của khách hàng, nỗ lực mang đến dịch vụ chu đáo và thuận tiện nhất.tìm  Cùng Bếp 247 tìm hiểu rõ hơn nhé!!!

 

Chính sách bảo hành

Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với Eurosun hoặc các đơn vị chịu trách nhiệm phân phối các sản phẩm của Eurosun để làm thủ tục bảo hành.
Mọi sản phẩm của Eurosun đều có một chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn và phù hợp với từng loại sản phẩm.
Eurosun cam kết thực hiện nghĩa vụ bảo hành khi nhận được thông báo của khách hàng.

1. Trường hợp được bảo hành:

- Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành

- Lỗi về máy, pin và bị hư hỏng do các điều kiện tự nhiên, không có sự tác động của con người

- Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp

- Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành.

2. Trường hợp không được bảo hành:

- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.

- Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

- Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày

- Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập

- Khách hàng tự ý can thiệp vào máy của sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.

3. Điều kiện đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100%:

- Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng.

- Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website của chúng tôi.

Lưu ý:

- Khách hàng cần đổi trả hàng trong vòng 7 ngày làm việc tính từ thời điểm quý khách nhận hàng.

- Sản phẩm đổi trả cần nguyên vẹn nhãn mác, hộp, bao bì gốc của sản phẩm như khi Quý khách nhận hàng lúc đầu.