Chính sách bảo hành
Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với Eurosun hoặc các đơn vị chịu trách nhiệm phân phối các sản phẩm của Eurosun để làm thủ tục bảo hành.
Mọi sản phẩm của Eurosun đều có một chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn và phù hợp với từng loại sản phẩm.
Eurosun cam kết thực hiện nghĩa vụ bảo hành khi nhận được thông báo của khách hàng.
1. Trường hợp được bảo hành:
- Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành
- Lỗi về máy, pin và bị hư hỏng do các điều kiện tự nhiên, không có sự tác động của con người
- Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp
- Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành.
2. Trường hợp không được bảo hành:
- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.
- Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
- Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày
- Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập
- Khách hàng tự ý can thiệp vào máy của sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.
3. Điều kiện đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100%:
- Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng.
- Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website của chúng tôi.
Lưu ý:
- Khách hàng cần đổi trả hàng trong vòng 7 ngày làm việc tính từ thời điểm quý khách nhận hàng.
- Sản phẩm đổi trả cần nguyên vẹn nhãn mác, hộp, bao bì gốc của sản phẩm như khi Quý khách nhận hàng lúc đầu.