Chính sách bảo hành của Konox

  • Đăng ngày 02 tháng 07 2024  
  • 318 lượt xem
Quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng, Bên cạnh việc không ngừng cải tiến sản phẩm để tạo ra trải nghiệm làm bếp bền vững và liền mạch cho người nội trợ, Konox cũng rất chú trọng đến tâm lý khách hàng với việc cam kết chất lượng của sản phẩm thông qua chính sách bảo hành vô cùng rõ ràng.  Cùng Bếp 247 tìm hiểu cụ thể nhé!!!

 

 

KONOX là thương hiệu chuyên biệt về chậu vòi nhà bếp, được đăng ký bản quyền tại Italia, số đăng ký: 302020000097126 do Cục Sở Hữu Trí Tuệ Italia cấp, và được đăng ký thương hiệu số: 352443 tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam. Với định vị thương hiệu cao cấp, các sản phẩm KONOX được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu.

1. Chính sách bảo hành

Bếp 247 xin gửi tới Quý khách chính sách bảo hành của thương hiệu Konox đối với các sản phẩm sẽ được áp dụng chính thức từ ngày 01/01/2021 như sau:

✅ Bảo hành 10 năm đối với chậu rửa bát Inox

✅ Bảo hành 5 năm với chậu rửa bát đá Granite

✅ Bảo hành 5 năm đối với vòi rửa bát

✅ Bảo hành 36 tháng đối với Siphon chậu rửa bát

Những trường hợp được bảo hành

❎ Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành điện tử và vẫn nằm trong thời hạn bảo hành kể từ ngày kích hoạt mã số bảo hành điện tử.

❎ Sản phẩm bị hỏng hóc, hoặc gặp sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

❎ Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện thông thường (lắp đặt trong nhà)

❎ Đối với sản phẩm chậu đá Granite được bảo hành khi: Kết cấu vật liệu sản phẩm bị bong tróc và phân rã trong quá trình sử dụng và Sản phẩm bị thấm nước ra bề mặt bên ngoài.

Những trường hợp không được bảo hành

❌ Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành điện tử.

❌ Sản phẩm đã qua thời hạn bảo hành.

❌ Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi.

❌ Số serial trên máy không tồn tại trên hệ thống bảo hành điện tử của Konox.

❌Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng.

❌Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo. Hư hỏng bởi sự ăn mòn, phá hủy do hóa chất gây nên.

❌Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

❌Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Konox.

❌Sản phẩm bị hư hỏng do tiếp xúc với hóa chất làm ăn mòn hay ố màu như nước bình ăcqui, nước sơn, keo và hóa chất tẩy rửa.

❌Sản phẩm bị vết ố do sử dụng thực phẩm đậm màu, xác nước trà, café, thảo mộc, rượu ….

❌Chậu bị dơ bám bẩn do không vệ sinh, vệ sinh không đúng hoặc dùng công cụ vệ sinh không đúng.

Đổi hàng

  • Sản phẩm KONOX bán ra trong vòng 07 ngày nếu bị lỗi do nhà sản xuất không thể sửa chữa được và đáp ứng đúng điều kiện bảo hành sẽ được đổi sản phẩm mới tương đương, khách hàng không phải thanh toán bất kỳ khoản chi phí nào.

Thời gian xử lý bảo hành

  • Nhân viên CSKH sẽ báo thời gian bảo hành tùy theo từng trường hợp và địa điểm. Tối đa 30 ngày kể từ ngày nhận thông tin

2. Quy trình bảo hành

- Bước 1: Liên hệ với chúng tôi khi quý khách cần bảo hành, bảo trì tận nhà 18007099
- Bước 2: Konox sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến nhà của khách hàng để chuẩn đoán lỗi của sản phẩm.
- Bước 3: Nếu sản phẩm có lỗi mà nhân viên kỹ thuật có thể sửa chữa được liền thì nhân viên sẽ tiến hành khắc phục hư hỏng của sản phẩm.
- Bước 4: Nếu sản phẩm bị hư hỏng nặng nhân viên kỹ thuật không thể sửa được và cần đưa về trung tâm để đội ngũ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm hơn xử lý lỗi.
- Bước 5: Ngoài ra chúng tôi còn có chính sách cho xe tới nhà khách hàng để chở sản phẩm đi sửa chữa. Tuy nhiên cũng tùy theo sản phẩm mà chúng tôi áp dụng chính sách này hay không.

3. Hướng dẫn kích hoạt bảo hành

 

Để kích hoạt bảo hành Quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn như sau:

Cách 1: Kích hoạt bảo hành bằng mã QR

Cào nhẹ lớp phủ bạc, đọc QR trên tem, nhâp thông tin vào form và ấn KÍCH HOẠT

Cách 2: Kích hoạt bảo hành bằng tin nhắn

Cào nhẹ lớp phủ bạc để lấy số thẻ cào. Soạn tin “KBHMÃ PHỦ” gửi 8055 (Chi phí 1000đ/tin nhắn)

Lưu ý: Konox – Kitchen Sinks & Faucets, sẽ liên hệ xác nhận lại thông tin của Quý khách hàng để phục vụ cho hoạt động bảo hành và bảo dưỡng định kỳ trong thời gian khách hàng sử dụng sản phẩm.