Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của Công ty Cổ phần Thương Mại Công Nghệ TD Việt Nam. Sau khi mua hàng tại hệ thống bán lẻ của bếp 247, Quý khách  sẽ được hưởng toàn bộ chế độ hậu mãi sau bán hàng một cách tốt nhất, được các chuyên gia tư vấn tận tình và sự hỗ trợ kỹ thuật kịp thời. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài CSKH: 0243 9950 222 - 0912 247 222

CHẾ ĐỘ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Khi giao sản phẩm cho khách hàng, nhân viên kỹ thuật sẽ giao cho khách hàng sổ bảo hành, cách kích hoạt bảo hành khi hàng sử dụng bảo hành bằng tem điện tử thông minh và bản hướng dẫn sử dụng.
- Sau khi lắp đặt sản phẩm và khách hàng hoàn thành việc thanh toán thì nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty sẽ gọi trực tiếp liên lạc với khách hàng từ tổng đài 0243 9950 222. Theo lộ trình như sau:

 Lần thứ 1: Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc với khách hàng sau mốc thời gian từ 3-5 ngày. kể từ ngày lắp đặt sản phẩm với 2 nội dung chính trao đổi với khách hàng là: chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm.

Lần thứ 2: Nhân viên CSKH sẽ liên lạc với khách hàng sau 12 tháng với nội dung chính là khách hàng đánh giá chất lượng sản phẩm của công ty và những vấn đề khách hàng cần hỗ trợ.

Ngoài những quyền lợi được hỗ trợ về mặt kĩ thuật thì mọi khách hàng đã từng mua hàng của Bếp 247 sẽ luôn được hưởng chính sách giá tốt nhất với tất cả các sản phẩm chúng tôi kinh doanh.

Chúng tôi luôn hướng đến việc chăm sóc khách hàng chu đáo nhấttận tâm nhất.